Anil Modda Tho Pandaga

Anil Modda tho Pandaga Gay dengulata kathalu lo rastuna story chadivi enjoy cheyandi.

ఈ స్టొరీ జరిగినపుడు నా వయసు 19. Height 6, weight 54, waist 30. సెక్సీ అండ్ స్మూత్ బాడీ నాది. లిప్స్అమ్మాయిల కంటే సాఫ్ట్ గ వుంటాయి.నేను ఇంటర్మీడియట్ చదివే తప్పుడు కాలేజీ హాస్టల్ లోనే వుండే వాడిని. ఫస్ట్ఇయర్ లో ఒక్కడితోనే దెంగిచుకున్నాను. ఇక ఇప్పుడు సెకండ్ ఇయర్ స్టొరీ కి వస్దాం. ఫస్ట్ ఇయర్ ఎగ్జామ్స్అయిపోయిన తరవాత సుమ్మెర్ లో మాకు స్పెషల్ classes conduct చేసారు. ఇష్టం వున్నా వారు రావచ్చు అనిచెప్పారు. నేను వెళ్ళాను. చాల తక్కువగా స్టూడెంట్స్ వచ్చారు. ఇష్టం వున్నా రూం తీసుకోవచు. నాకు ఎప్పటి నుంచోనా classmate అనిల్ తో దెంగిచుకోవాలని ఆశ గా వుండేది. అనిల్ Height 5’9 Weight 56 waist 30 colour చామన్ చాయ. స్మూత్ బాడీ. అనిల్ ఎప్పుడు Towel మీదే తిరిగేవాడు వాడి బాడీ ని చూసి ఫ్లాట్ అయిపోయాను. అందుకే వాడి రూం తీసుకున్నాను. అనిల్ బాగా చదివే స్టూడెంట్.

అనిల్ తో రూం లో వున్నపుడు వాడు చాల బాగా మాట్లాడే వాడు. 4 డేస్ లో మేము బాగా క్లోజ్ అయిపోయాం. ఎక్కడికివెళ్ళిన కలసి వెళ్ళే వాళ్ళం. రోజు నైట్ హాస్టల్ బిల్డింగ్ తెర్రాస్ మీదకు వెళ్లి మాట్లాడుకునే వాలం. అల మాట్లాడేటప్పుడువాడి వొళ్ళో తల పెట్టి అనిల్ మాటలు వినే వాడిని. అప్పుడప్పుడు సెక్స్ మాటలు discuss చేసుకునే వాళ్ళం .
ఒక రోజు వేరే ఫ్రెండ్ దగ్గర కామసుత్ర బుక్ తీసుకున్న.
 ఆ బుక్ లో angles తో సహా పిక్చర్స్ వున్నాయి.
అనిల్ : ” కిరణ్ స్టడీ టైం అయ్యింది వెళ్దాం పద ”
నేను : ” నేను ఈ రోజు రాను బయట నుంచి లాక్ వేసుకొని మీరు వెళ్ళిపొండి ”
అనిల్ : ” నేను కూడా వెళ్లను. బోర్ కొడ్తుంది ”
అనిల్ వేరే వాడికి లాక్ చేసి వెళ్ళిపొమ్మని చెప్పాడు. అనిల్ మాములుగానే వాడి costume (Towel) కట్టుకున్నాడు.
అనిల్ : ” ఎం చేస్తున్నావ్ మామ”
నేను : ” బుక్ చదువుతున్న ”
అనిల్ : ” ఎం బుక్ మామ ”
నేను : ” కామసుత్ర ”
అనిల్ : ” అవునా! నువ్వు చదివి నాకు ఇవ్వు ”
నాకేమో వాడిని ఎలా ఆయన టెంప్ట్ చేయాలి అని వుంది. అందుకే
నేను : ” నేన్ చదవడం అయిపోయింది రా . నువ్ తీసుకో ”
అనిల్ : ” అప్పుడేనా ”
నేను : ” only బొమ్మల్లు చూసా రా ఎలా దెంగాలొ వుంది ”
అనిల్ : ” సరే ఇవ్వు ”
వాడు బుక్ లో బొమ్మలు చూస్తూ మంచం కు తన మొడ్డ ఆనించి కంట్రోల్ చేసుకుంటున్నాడు.
అనిల్ : ” అబ్బా బుక్ మస్తుంది రా. ఏ angle లో దెంగాలొ క్లియర్ గా బొమ్మలతో సహా ఇచ్చాడు ఎవరైనా అమ్మాయ్దొరికితే ఇప్పుడే దెంగి దెంగి పడేస్తా ”
నాకు ఆ మాటలు వింటుంటే నేను అమ్మాయి అయి పుట్టి వీడితో దెంగిచుకుంటే ఎంత బాగుండు అనిపించింది. నాకువాడిని ఎలా approach కావాలో తెలియట్లేదు అందుకే calm గా వున్నా. కాసేపటి వరకు వేరే మాటలుమాట్లాడుకున్నాం.
అనిల్ : ” బోర్ కొడుతుంది మామ . స్టడీ అయిపొవటానికి ఇంక 3 హౌర్స్ వుంది ”
నేను : ” వెయిట్ చేయక తప్పదు.ఏది ఆ కామసుత్ర బుక్ ఒక సారి ఇటివ్వు ”
కాసేపు చదివినట్టు నటించా.
నేను : ” ఆహా ! అనిల్ నీ ప్లేస్ లో నాతో ఒక అమ్మాయ్ వుంటే ఎంత బాగుండేదో , కాసేపు నిన్ను అమ్మాయి అనుకోనా” ( జోక్ గా అంటున్నాటు అన్నాను )
అనిల్ : ” నిన్నే నేను అమ్మాయి అనుకోనా ? ”
అని జోక్ గా అన్నాడు .
నేను : ” సరే ”
అనిల్ : ” ఐతే రా నా మొడ్డ చీకు ” (జోక్ గా అన్నాడు )
నేను : ” ఐతే బయటికి తీ చీకుత ”

అనిల్ నేను జోక్ చేస్తున్న అనుకున్నాడు. Towel తీసేసాడు. Underwear లో నుంచి వాడి మొడ్డను బయటకుతీసాడు. Wow వాడి మొడ్డ 7 ఇంచెస్ వుంది . కామసుత్ర బుక్ కి బాగా react అయినట్టు వుంది.వెంటనే చీకేయాలిఅనిపించింది. అనిల్ తన మొడ్డను పట్టుకొని
అనిల్ : “ఇదిగో నా మొడ్డ. రా చీకుత అన్నావ్ గా చీకు ”
నేను వెంటనే వాడి మొడ్డ ను పట్టుకున్నాను .అనిల్ మొడ్డ చాల వేడిగా వుంది. అనిల్ కళ్ళ లోకి చూసాను వాడు మత్తుగా కళ్లు మూసుకున్నాడు. మెల్లగా pump చేశాను
అనిల్ : ” అరేయ్ వాదులు రా ఏమ్చేస్తున్నావ్ ? ”
అలా అన్నాడు కాని మనస్పూర్తిగా అనలేదు.అనిల్ మొడ్డ తోలు వెనక్కు లాగి మోద్దను నా నోట్లో పెట్టుకొని కసి తీరచీకుతున్న. అనిల్ హాయిగా మూల్గుతున్నాడు.Underwear పూర్తిగా తీసేసి
నేను : ” పడుకో “

అనిల్ పడుకున్నాడు. ఇక చీకి చీకి అలసట వచ్చింది. దాదాపు వాడి మొడ్డను నా గొంతు దాక తీసుకున్నాను.
అనిల్ : ” నువ్వు కూడా బట్టలు తీసేయి ”
నేను బట్టలు తీసేసి వాడి మీద పడుకునాను . అనిల్ నన్ను కిందకు పంపి నా మీదకు ఎక్కాడు. నా పెదవులను ముద్దుపెట్టాడు. చాల deep గా పెట్టాడు. నా పెదవులను చీకేస్తున్నాడు కొరుకుతున్నడు వాడి వొళ్ళు నా వొళ్ళు కామం తో తహతహ లాడి పోతున్నాయ్.

అనిల్ : ” నీ పెదవులు అమ్మాయి పెదవుల లాగే ఉన్నాయ్ ”
నేను స్మైల్ ఇచ్చాను. అనిల్ నా తొడల మధ్యలో మొడ్డ ను పెట్టి ఊపుతున్నాడు.
అనిల్ : ” దెంగాల ? ”
నేను : ” హమ్”
వెనక్కి తిప్పాడు
అనిల్ : ” లేసి వొంగు ”
నేను లేచి వొంగి గా పిర్రలని లాగి పట్టుకున్నాను
నేను : ” ఆయిల్ పూసుకొని దెంగు రా బాగుంటుంది ”
అనిల్ : ” సరే ”
అనిల్ మొడ్డకు ఆయిల్ పూసుకొని నా గుద్దలో వేలు పెట్టి position చూసుకున్నాడు.ఫస్ట్ టైం కాబట్టి కొద్దిగా కాష్ట పడ్డాడు కాని నా గుద్ద లో మొడ్డ పెట్టాడు.
అనిల్ : ” హా ”
నేను : ” ఎలా వుంది ”
అనిల్ : ” ఆహా ఈ సుఖం కోసం ఎప్పటి నుంచో wait చేస్తుంది నా మొడ్డ . నువ్వు నన్ను బావ అనిల్ పిలు ఇంక మూడ్వస్తాది ”
నేను : ” హా ! రా అనిల్ బావ దేంగు “
నా వొంట్లో నరాలు జివ్వు మంతున్నావ్ . వాడు మెల్లగా ఊపుతూ దెంగటం స్టార్ట్ చేసాడు.
నేను : ” హం బావ ”
అనిల్ నా నోట్లో నోరు పెట్టి కొరికి కొరికి చంపుతున్నాడు.
అనిల్ : ” అలాగే మంచం మీద పడుకో ”
అలానే పాడుకుంటుంటే వాడి మొడ్డ నా గుద్ధాలో నుంచి జారిపోయింది. అనిల్ కామసుత్ర బుక్ చూసి నాకు చూపిస్తూ

అనిల్ : ” ఈ angle లో దెంగల ? “
నేను : ” నీ ఇష్టం బావ ఎలాగైనా దేంగు నీ ఇష్టమే నా ఇష్టం ”
అనిల్ : ” సరే ఈ angle లో దేంగుతా ”
నేను : ” సరే ”
అనిల్ : ” మంచం మీద పైకి పేస్ చేసి పడుకొని కాలు పైకే ఎత్తు “
నేను అనిల్ చెప్పినట్టు చేశాను
అనిల్ నా కాలు మధ్యలో కూర్చొని నన్ను లేపి వాడి మొడ్డ మీద కూర్చోపెట్టుకున్నాడు.
అనిల్ : ” ఎలా వుంది ”
నేను : ” హా దెంగటంలొ నీ తర్వాతే బావ ఎవరైనా ”
అనిల్ : ” సరే ఇక కాస్కో “


అని రెచ్చి పోయి రెచ్చి పోయి దెంగుతున్నాడు, పెద్ద పెద్ద స్త్రోకేస్ ఇచ్చాడు ఆ స్త్రోకేస్ కి నాకు సమ్మగా వుంది కాసేపటికి
అనిల్ : ” నాకు పడిపోతుంది తీసేయాల ”
నేను : ” గుద్దలో పడని “
కాస్త దెంగి నా గుద్దలో కార్చెసాడు . బట్టలు వేసుకొని Towel కట్టుకున్నాడు. అప్పటికి
one and half hour అయిపోయింది . ఒక అర గంట ఎం మాట్లాడకుండా పడుకున్నాం. తర్వాత అనిల్
Underwear విప్పి
అనిల్ : ” చీకు ”
అన్నాడు. నేను ఒక అరగంట చీకుతునే వున్నాను. కాసేపటికి వెచ్చగా నా నోట్లో వాడి అమృతం వెళ్ళింది.

రోజు స్టడీ ఎగ్గోటి కామసుత్ర బుక్ చూసి angles అన్ని ట్రై చేసాం. అనిల్ కి స్టామినా ఎక్కువ కాబట్టి రోజు 2 hours దెంగేవాడు .
Please post your comments! telugu dengudu kathalu

telugu dengudu kathalu

Share on Google Plus

About Telugu Cinemalu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

Post a Comment