Raju Modda tho nenu Na Modda tho Raju

Tollywood gay stories lo nenu ee roju gay boothu kathalu rastuna chadavandi. Mee opinion chepandi.


హాయ్ ఫ్రెండ్స్. నా పేరు అరుణ్ . నేను ఈ స్టొరీ లో నా recent experience షేర్ చేసుకుంటాను . నా బాడీ structure చాల స్లిమ్. height 5’8 , weight 57 , age 20. నా sex life లో ఇది one of the my best experience. నాది native నల్గొండ . b tech కోసం హైదరాబాద్ వచ్చాను. నేను ఒక్కడినే ఇక్కడ రూం తీసుకొని వున్నాను. నాకు computer వుంది. దానికి ఇంటర్నెట్ connection పెట్టించాను.
ఒక రోజు నాకు ఇంటర్నెట్ trouble ఇచ్చింది. దాని కోసం ఇంటర్నెట్ provider కి ఫోన్ చేసి problem చెప్పాను. వాళ్ళు కాసేపట్లే solve చేస్తాం అన్నారు . నేను సరే అని కట్ చేశాను . కాసేపటి నా డోర్ ఎవరో కొట్టారు. నేను వెళ్లి డోర్ తీసాను. ఒక 21 years అబ్బాయి వున్నాడు. 5’11 height , 60 weight, gym body , చాల handsome గా వున్నాడు. పేరు రాజు ( తర్వాత తెలిసింది ) వాడి నుంచి కష్టంగా నా చూపు తిప్పుకుని
నేను : ” ఎం కావలి ? ”
రాజు : ” నెట్ trouble వుంది అని మీరు ఫోన్ చేసారా ? ”
నేను : ” ఆ అవును ”
రాజు : ” ఒక సారి system చూపిస్తారా ? ”
నేను : ” సరే లోపలకి రా ”
నాకు వాడు లోపలకి వస్తుంటే నా మొడ్డ లేచి వాడి ని అనుభవించాలని ఉరకలు పెడుతూ వుంది. నేను system ఆన్ చేసి
రాజు : ” ఎప్పటి నుంచి రావట్లేదు ? ”
నేను : ” నిన్నటి నుంచి ”
రాజు ఇంటర్నెట్ problem solve చేయటానికి try చేస్తున్నాడు.
నేను : ” నీ పేరు ఏంటి ”
రాజు : ” రాజు , మీ పేరు ?”
నేను : ” అరుణ్ ”
నేను : ” ఎక్కడ వుంటావ్ ? ”
రాజు : ” ఇక్కడ పక్కన గల్లిలో వుంటాను ”
నేను : ” ఇక్కడ వచ్చే problems నువ్వే చూస్తావ ”
రాజు : ” అవును . నాతో కుదరక పోతే వేరే వాళ్ళు వస్తారు ”
నేను : ” సరే , ఒక్క నిమషం ఇప్పుడే వస్తా ”
అని వెళ్లి రాజు కు టీ చేసి ఇచ్చాను.
రాజు : ” thanks ”
ఇక నేను నా problem solve చేసుకోవటానికి try చేయడం మొదలు పెట్టాను.
నేను వెళ్లి హాల్ డోర్ పెట్టి రాజు దగ్గరకు వచ్చి కూర్చున్నాను. నేను అక్కడ problem check చెయ్యి ఇక్కడ problem check చెయ్యి అంటూ వాడి చెయ్యిని తడుముతూ వున్నాను. కాని నా దురద్రుష్టం కొద్ది ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్ problem solve అయ్యింది. నాలో ఎగసిన కోరికల మీద నీళ్ళు పడ్డాయి.
రాజు : ” ok problem solve అయ్యింది ”
నేను : ” thanks ”
రాజు : ” ok arun  నేను వెళతా ”
నేను ఏమి చేయలేని position లో
నేను : ” సరే , నీ నెంబర్ ఇస్తావా ? ఎప్పుడైనా problem వస్తే నీకే direct గ క్యాల్ చేస్తా , వాళ్ళకు చేస్తే చాల slow గ respond అవుతున్నారు ”
రాజు : ” ya sure ********** ”
అని నెంబర్ ఇచ్చాడు .
రాజు : ” నీ నెంబర్ ? ”
నేను : “**********”
నా నెంబర్ ఇచ్చాను. ఒక two డేస్ వరకు వాడిని తలచుకుంటూ కొట్టుకున్నాను. ఎలాగైనా వాడితో నా కోరికలు తీర్చుకోవాలి అనుకున్నాను. అందుకు నాకు ఒక idea వచ్చింది . మా ఇంటి పైన వున్నా ఇంటర్నెట్ వైర్ నేనే కట్ చేశాను. evening seven అయ్యింది . నేను రాజు కు call చేశాను.
రాజు : ” hello ”
నేను : ” నేను హనిష్ ను , అదే మొన్న వచ్చావ్ …. ”
రాజు : ” ఆ హనిష్ గుర్తుంది లే, చెప్పు ?”
నేను : ” మల్లి నెట్ problem వచ్చింది , కాల్ రేపు చేద్దాం అనుకున్న కాని నాకు నెట్ చాల అర్జెంటు ఒకసారి వస్తావా ప్లీజ్ ”
రాజు : ” ya no problem , వస్తా , ఒక 15 minutes లో అక్కడ వుంటా ”
నేను : ” thank u very much , ”
అని కాల్ కట్ చేశాను. ఈ సారి ఎలాగైనా వాడిని పడగొట్టాలి అనుకున్నాను. నేను మంచిగా స్నానం చేసి , spray కొట్టుకొని రాజు కొస వెయిట్ చేశాను. డోర్ బెల్ మోగింది. నా రాజు వచ్చేసాడు.
రాజు : ” ఎప్పటి నుంచి రావట్లేదు ? ”
నేను : ” ఇందాకే నీకు ఫోన్ చేసే ముందే పోయింది ”
రాజు : ” సరే ”
అని try చేస్తూ వున్నాడు. నేను కొద్దిగా ధైర్యం చేసి వాడి తొడ మీద చెయ్యి వేసాను. రాజు కొద్దిగా uneasy గా feel అవుతున్నాడు కాని నేను వదలట్లేదు. మెల్లగా తొడ నొక్కడం స్టార్ట్ చేశా . రాజు ఏమి అనలేక పోతున్నాడు. నేను అలాగే మెల్లగా రుద్దుతూ రుద్దుతూ నా చెయ్యిని రాజు మొడ్డ మీదికి పోనించాను . రాజు మొడ్డ లేచింది. రాజు మొడ్డను ప్యాంటు మీద నుంచే నొక్కడం మొదలు పెట్టాను. రాజు keyboard, mouse , వదిలి కాలు చాపి కళ్ళు మూసుకొని ఎమన్నా చేసుకో అన్నట్టు కూర్చున్నాడు.
నేను ఇక ఆగుతానా ! రాజు ప్యాంటు లోకి చెయ్యి పెట్టి పిసుకుతున్నాను . బాగా గట్టిగా వుంది వాడి మొడ్డ. 7 to 8 ఇంచెస్ వుంటుంది. మొడ్డను పట్టి పిసుకుతూ వున్నాను. రాజు తన ప్యాంటు buttons and jip తీసి ప్యాంటు and underwear ను కిందకు లాగాడు . వాడి మొడ్డను పట్టుకొని pump chesthoo vunnanu. రాజు కళ్ళల్లోకి చూసాను . నా కొట్టుడు బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. రాజు nipples ని ముద్దు పెట్టి చీకుతున్నాను.
రాజు : ” haa haa
అంటూ enjoy చేస్తున్నాడు . నేను వాడి మెడకు ముద్దులు పెట్టి రాజు లిప్స్ ని ముద్దు పెడుతున్ను. రాజు గట్టిగ నా లిప్స్ ని ముద్దు పెడుతూ వున్నాడు. నేను రాజు నాలుకను నా నాలుకతో పలకరించాను. రాజు కళ్ళు తెరచి..
రాజు : ” నేనిక ఆగలేను , బెడ్ మీదకు పదా ”
అని వాడి బట్టలు మొత్తం తీసేసాడు. రాజు మొడ్డ ఇంకా కొద్దిగా లేచింది. 90 degrees లో లేచి నిలపడింది. నేను కూడా నా బట్టలు మోత్హం తీసేసి బెడ్ మీద పడుకున్నాను. రాజు నా పక్కన పడుకొని నన్ను వాడి వైపు తిప్పుకొని నా మొడ్డను పట్టుకున్నాడు. నేను కూడా రాజు మొడ్డను పట్టుకున్నాను. ఒకరికొకరు కొట్టుకోవడం మొదలు పెట్టం. నేను నా మొడ్డను రాజు మొడ్డతో టచ్ చేసి వాడి మొడ్డను నా మొడ్డతో రుద్దుతున్నాను.
రాజు : ” నా మొడ్డ చీకుతవ ? ”
నేను : ” నువ్వు కూడా నా మొడ్డ చీకు ”
రాజు : ” సరే ”
నేను , రాజు 69 పోసిషన్ లో సెట్ అయ్యాం. నా మొడ్డ వాడి నోట్లో పోతూ వుంటే aaahaaaaaaaa స్వర్గం కనిపిస్తుంది. అలాగే తన మొడ్డ కూడా నా నోట్లో పెట్టాడు. ఒక వైపు వాడు నా మొడ్డ చీకుతుంటే , మరో వైపు నేను వాడి మొడ్డ చీకుతున్నాను. రాజు చీకుతూ వుంటే నేను నా వేలు వాడి గుద్ద లో గుచ్చాను .
రాజు : ” haa , సమ్మగా వుంది ”
నేను నా వేలును వాడి బొక్కలో పెట్టి గెలుకుతూ వున్నాను. రాజు చీకడం ఆపేసి నా వేలును ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. నేను లేచి వాడి బొక్కలో నా ఉమ్మి వేసి నా వేలును లోపాలకి నెట్టు తున్నాను.
రాజు : ” haa , ఇంకా గుచ్చు రా స్వర్గం కనిపిస్తూ వుంది , i love u arun ”
నేను : ” i 2 love u darling ”
నేను : ” నా మొడ్డ పెట్టి దెంగల ? ఇంకా బాగుంటుంది ”
రాజు : ” ఇప్పుడొద్దు లే next time safety తెచ్చుకుని try చేద్దాం ”
నేను : ” safety వుంది లే ”
రాజు : ” అయితే సరే దెంగు ”
నేను రాజు గుద్దలో కొద్దిగ ఆయిల్ పోసి వాడి బొక్క లూసె చేసి నా మొడ్డ కు condom వేసుకుని , వాడి బొక్కలోకి దూరుస్తూ వుంటే ahaaaaa మస్తు వుంది. నేను వాడి రెండు కాళ్ళు ఎత్హి వాడి గుద్ద లో నా మొడ్డను పెట్టి కసి కసి గా దెంగుతున్నానుfda ,
నేను : ” ఎలా వుంది డార్లింగ్ ”
రాజు తన reply expressions తోనే ఇచ్చాడు. కాసేపు అలాగే రాజుని దెంగి ఎంజాయ్ చేశాను. నా మొడ్డను తీసేసి రాజు మొడ్డ చీకుతున్నాను. రాజు నా గుద్దలో వేలు పెట్టి
రాజు : ” నేను దెంగుతా ప్లీజ్ ”
నేను : ” సరే ”
అని రాజు మొడ్డకు condom తొడిగి నేను angle లో నిల్చుని రాజు తో దెంగిచుకోవటానికి  ready అయ్యాను . నా గుద్ద లో రాజు మొడ్డ పెడుతూ వున్నాడు. రాజు మొడ్డ పెద్దదే అయినా నా గుద్ద లోకి easy గ దూరింది.
రాజు : ” ఏంటి నీ గుద్హలో నా మొడ్డ easy గ వెళ్లి పోయింది ”
నేను : ” first time అయితే కష్టంగా వుంటుంది, నన్ను ఇప్పటికి చాల మంది దెంగారు అందుకే easy అయ్యింది ”
రాజు : ” ఎంత మందితో దెంగిచుకున్నావ్ ”
నేను : ” గుర్తులేదు , చాల మంది ”
రాజు : ” అయితే నువ్వు పెద్ద లంజ వె ”
నేను : ” అవును మరి ”
రాజు : ” నాకు లంజలె ఇష్టం , రా వె నా లంజ ”
అని వాడి మొడ్డ ను పెట్టి నా గుద్ద ను ఇంకా loose చేస్తున్నాడు. విచిత్ర విచిత్ర angles లో దెంగిచుకున్నాను. వాడ మొడ్డను పెట్టి పెట్టి తీస్తున్నాడు. అలాగే నా నోట్లో నోరు పెట్టి నా పెదవులు చీకుతున్నాడు.
నేను : ” నాకంటే నువ్వే బాగా దెంగుతున్నావ్ ”
రాజు నవ్వుతూ నా పెదవులు చిలిపిగా కొరికి haa haa అంటూ కార్చెసాడు.
రాజు : ” స్వర్గం లాగా వుంది ”
నేను : ” మరి అప్పుడప్పుడు ఈ స్వర్గం కి వస్తావు కదా ? ”
రాజు : ” అప్పుడప్పుడు ఏంటి రోజు వస్తా ”

అల అప్పటి నుంచి రోజు bf లు తీసుకొని వచ్చే వాడు. మేము అవి చూస్తూ ఆ angles లో ఎంజాయ్ చేసే వాళ్ళం . రాజు ,నా రాజు అయ్యాడు. telugu gays sex stories

telugu gays sex stories


Share on Google Plus

About Telugu Cinemalu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

Post a Comment