Ganesh Madhu madhyalo Nenu

Hyderabad gay stories lo nenu ee roju naa gay kathalu rastuna chadavandi.

నా పేరు అఖిల్ .నా age 19. నేను ఇంటర్మీడియట్ 2nd year చదువుతున్నాను. నా height 5’7 , weight 60, waist 30. slim and smooth. నాకు ఈ story లో చెప్పే incident వరకు gay sex అంటేనే తెలియదు. కాని ఈతర్వాత gay sex మీద చాల intrest వచ్చింది .
అప్పుడు నాకు 18 years.నాకు college లో ఒక friend వుండే వాడు . వాడి పేరు మధు .మధు height 5’11, weight 65, waist 30. మధు ఇల్లు మా ఇంటి దగ్గరే వుండేది , కాబట్టి రోజు college కి ఇద్దరం కలిసే వెళ్ళే వాళ్ళం. మధు best friend పేరు గణేష్ . గణేష్ height 5’10 , weight 63 , waist 30. athletic body. మధు, గణేష్ఎప్పుడు చూసినా కలసి తిరిగే వాళ్ళు. ఒక రోజు evening చదువుకోవటానికి మధు ఇంటికి వెళ్ళాను. door close చేసివుంది బయట గణేష్ shoes వున్నాయి . door push చేశాను గొళ్ళెం సరిగా పెట్టినట్టు లేదు door open అయిపోయింది . నేను లోపలికి వెళ్లి చూసి shock అయ్యాను. గణేష్ , మధు బట్టలు లేకుండా పడుకొని ఒకరి మొడ్డఒకరు 69 position లో చీకుకుంటున్నారు. నాకసలు ఎం జరుగుతుందో అర్థం కాలేదు . నన్ను చూసి ఇద్దరు లేచికట్టుకున్నారు. గణేష్ వెంటనే వెళ్లి door close చేసాడు.
మధు : ” ఇప్పుడు చూసింది ఎవరితో చెప్పకు రా please ”
అని బ్రతిమలాడాడు .
నేను : ” సరే రా ఎవరితో చెప్పను లే రా . నేను వెళతాను ” అంటూ డోర్ వైపు నడిచాను.
గణేష్ నా దగ్గరకి వచ్చి గట్టిగ నా చెయ్యి పట్టుకొని లాగి
గణేష్ : ” please అఖిల్ ఎవ్వరితో చెప్పకు ” అని నన్ను బ్రతిమలాడుతూ bed మీద కూర్చో పెట్టాడు.
నేను : ” సరే ఎవ్వరితో చెప్పను అన్నాను కదా ! వదిలేయండి వెళతాను ”
గణేష్ : ” please please ” అంటూ నాకు దగ్గరగా వచ్చాడు
అలాగే దగ్గరకు వచ్చి నా మెడ మీద ఒక ముద్దు పెట్టాడు . నాకు అలా చేయటం తప్పు అని తెలుసు కాని గణేష్ అలాముద్దు పెడుతూ వుంటే నాకు ఏదో తెలియని హాయి లాగ వుంది. అయినా ” తీయరా ” అంటూ వాడినివదిలించుకోవటానికి try చేశాను కాని ఇంతలో మధు వచ్చి నా మొడ్డ ను పట్టుకున్నాడు. ఎంత controll చేసుకున్నానా మొడ్డ ఆగట్లేదు నేను వదలండి అంటూనే enjoy చేస్తున్నాను. మధు నా మొడ్డను ప్యాంటు మీద నుంచే పిసుకుతూవున్నాడు. మధు అలాగే నా ప్యాంటు జిప్ తీసి నా మొడ్డను పట్టుకున్నాడు. నా మొడ్డ 7 inches వుంటుంది. మధు నాలో నుంచి మొడ్డను తీసి వాడి నోట్లో పెట్టుకున్నాడు. నాకు ఏదేదో అయిపోయింది. ఒక వైపు గణేష్ నా మెడమీద ముద్దుల వర్షం కురిపిస్తున్నాడు . మరో వైపు మధు నా మొడ్డ చీకేస్తున్నాడు. నాకు ఆ క్షణం లో ఎం చేయాలోతెలియట్లేదు . గణేష్ తన ముద్దులు నా పెదవుల పైన పెడుతున్నాడు . నేను కాదనలేక పోతున్నాను అవునననలేకపోతున్నాను. గణేష్ తన నాలుకను నా నోటి లోకి తోస్తున్నాడు కాని నేను నా పెదవులతో వాడి నాలుకను గట్టిగఆపుతున్నాను . కాసేపటికి గణేష్ గెలిచాడు నా నాలుకను తన నాలుకతో అందుకున్నాడు . ఎంత controll చేసుకున్దామన్నా ఇద్దరూ ఆ అవకాశం ఇవ్వట్లేదు . ఇక చేసేది లేక నేను కూడా గణేష్ నాలుకకు reply ఇచ్చాను . మధు తల పట్టుకొని నా మొడ్డను మధు నోట్లోకి గుచ్చుతున్నాను . గణేష్ ముద్దులు పెడుతూనే నా షర్టు తీసేసి నన్నుబెడ్ మీద పడుకోబెట్టాడు . మధు కూడా నా ప్యాంటు , underwear తీసేసాడు. మధు ,గణేష్ కూడా తమ towels తీసేసారు. ఇద్దరిలో గణేష్ మొడ్డ పెద్దగా వుంది ( 8 inches ) . మధు మొడ్డ 6 inches వుంది. ఇప్పుడు ముగ్గురంనగ్నంగా వున్నాము. ఇద్దరి మధ్యలో నన్ను పడుకోబెట్టారు . ముగ్గురి వొళ్ళు వేడి తో రగిలిపోతుంది. మధు నన్ను తనవైపు తిప్పుకున్నాడు వాడి మొడ్డను నా మొడ్డకు ఆనించి నా పెదవులను చీకుతున్నాడు. గణేష్ తన మొడ్డను వెనకనుంచి నా తొడలో పెట్టి ఒక కాలు నా మీద వేసి నా వీపుకు ముద్దులు పెట్టాడు. మధు నా పిర్ర మీద చేతులు వేసిపిసుకుతూ నా మొడ్డను తన తొడలో పెట్టి గుచ్చుకుంటున్నాడు. కొంచం సేపు తర్వాత గణేష్ నన్ను తన వైపుతిప్పుకొని నా మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ నా nipples చీకుతున్నాడు . మధు లేసి కూర్చొని నా మొడ్డను పట్టుకొనిచేస్తున్నాడు. నేను మధు వైపు చూసి
నేను : ” చీకు “
మధు నేను చెప్పినట్టే చీకడం మొదలు పెట్టాడు . అలాగే చీకుతూ పక్కన ప్రదేశాన్ని కూడా నాకుతున్నాడు. నాకు స్వర్గంలో వున్నట్టు అనిపించింది. అలాగే నా కాళ్ళు తొడలు పట్టుకొని లేపి నా గుద్ద లో తన నాలుక పెట్టి నాకుతున్నాడు. ఇకగణేష్ లేచి నా నోట్లో తన మొడ్డ పెడుతున్నాడు . నేను ” వద్దు రా” అన్నాను . గణేష్ బలవంతంగా నా నోట్లో తన మొడ్డపెట్టి చీకిన్చుకున్తున్నాడు. మధు నా గుద్దను వెడల్పు చేసి మరీ నాకుతున్నాడు . ఇద్దరు positions change చేశారుమధు నా గుద్ద బాధ్యత గణేష్ కి అప్పగించాడు . మధు నా మొడ్డను పట్టుకొని నాకు ముద్దులు పెడుతూ ఎంజాయ్చేస్తున్నాడు . గణేష్ oil తీసుకొని వచ్చి తన వేలు కి పూసికొని ఆ వేలుతో నా గుద్ద లోకి గుచ్చాడు. నాకు నొప్పిగాఅనిపించింది. నేను అరిచాను . మధు నాకు ముద్దు పెట్టి ” ఎం కాదు రా. చాల ఎంజాయ్ చేస్తావ్ ” అన్నాడు. చెప్పినట్టుగానే గణేష్ తన వేలు తో నా గుద్ద లో గుచ్చుతుంటే హాయి గ అనిపిస్తుంది. గణేష్ కాసేపటికి తన ఇంకో వేలుపెట్టాడు . అలాగా 20 minutes తర్వాత తన నాలుగు వేలు నా గుద్ద లో వున్నాయి. నేను గణేష్ గెలుకుడు చాలఎంజాయ్ చేశాను. మధు నా chest పైన కూర్చొని నా నోట్లో వాడి మొడ్డను పెట్టాడు. నాకు ఏమి కనిపించట్లేదు. మధుఅడ్డంగా వున్నాడు. గణేష్ ఏమి చేస్తున్నాడో కనిపించట్లేదు. గణేష్ తన వేళ్ళు నా గుద్ద లో నుంచి తీసేసాడు. ఇప్పుడు నాగుద్దలో ఏదో వెళ్తున్నట్లు అనిపించింది.

అది కచితంగా వేలు అయితే కాదు. గణేష్ మొడ్డ చాల వేడిగా వుంది. గణేష్ తనమొడ్డ తో నా గుద్ద కు రుద్దుతున్నాడు. కాసేపటి తర్వాత గుద్ధలోకి వాడి మొడ్డను గుచ్చుతున్నాడు. చాల నొప్పిగావుంది ,అరవటానికి వీలు లేకుండా నోట్లో మధు మొడ్డ వుంది. బరించలేనంత నొప్పి గా వుంది. విడిపించుకోవాలిఅనుకుంటే మీద మధు కూర్చుని నా చేతులు పట్టుకున్నాడు. మెల్ల మెల్లగా గణేష్ తన మొడ్డను నా గుద్ధలోకిదించుతున్నాడు. inch inch దిగే కొద్ది నాకు నొప్పి ఎక్కువయ్యింది. కాని కాసేపటి తర్వాతి నొప్పి తగ్గింది. గణేష్ దెంగుడుస్టార్ట్ చేసాడు. మధు లేచాడు. నేను అలాగే పడుకొని గణేష్ తో దెంగిచుకుంటున్నా . కాసేపటి తర్వాత గణేష్ speed పెరిగింది . అలాగే నా గుద్ద లో రసం కార్చెసాడు. ఆహా వాడు దెంగుతున్న సమయం లో స్వర్గం అంచుల దాక వెళ్ళాను. గణేష్ bathroom కి వెళ్ళిపోయాడు. మధు నా మీద పడుకొని నా మొడ్డకు ఆయిల్ పూసి వాడి గుద్ద ను చీల్చి నామొడ్డను లొపలికి గుచ్చుకున్నాడు. గణేష్ నన్ను దెంగాడు. మధు నాతో దెంగిచుకున్నాడు. గణేష్ దెంగుడు ఎంజాయ్చేసినట్టే . మధు ని దెంగటం ఎంజాయ్ చేశాను. నేను కూడా మధు , గణేష్ ల best friend అయిపోయాను . Telugu Boothu Kathalu

Telugu Boothu Kathalu

Share on Google Plus

About Telugu Cinemalu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

Post a Comment