Paisa Paisa Sex

Hi Friends Telugu Gay Kathalu lo na real story rastunanu chadivi mi opinion chepandi.

హలో readers. నా పేరు పవన్ . నా age 24. నేను ఈ story లో నా first experience రాస్తున్నాను. ఈ incident జరిగినప్పుడు నా age 19. మాది middle class family కాని నాకు ఆశలు ఎక్కువ. బాగా కర్చు పెట్టె వాడిని. నేను అప్పటివరకు sex విషయం లో guys తో ఎప్పుడూ ఊహించుకోలేదు కూడా. ఈ incident నన్ను gay గ మార్చింది. నాకు అప్పటికి అస్సలు సెక్స్ experience లేదు.( అమ్మాయి తో కూడా )
      
         నేను degree second year చేస్తున్నపుడు ఒక రోజు tution నుంచి ఇంటికి వెళ్తున్నాను . అప్పుడు టైం 8 అయ్యింది . నడుచుకుంటూ పోతున్నాను . అప్పుడు ఒక bike వచ్చి ఆగింది. ( బైక్ మీద వున్నా వాడి పేరు శరత్ (తర్వాత తెలిసింది ). వాడి age   22 , కొంచం dark గ వున్నాడు, smooth బాడీ , స్లిమ్ గ వున్నాడు, height 5’9 )
శరత్ : ” హలో ! నేను full గ తాగున్నాను ఏమనుకోకుండా మా రూం వరకు వదిలేస్తావ . కావాలంటే money ఇస్తా “
నేను : ” సరే ” అంటూ బైక్ తీసుకొని వాడిని ఎక్కించుకున్నాను. వాడు దారి చెప్తుంటే నేను drive చేస్తూ వాడి రూం కి తీసుకెళ్ళాను. వాడు బాగా తాగి వున్నాడు. వాడు బండి దిగి నన్ను పట్టుకొని నడుస్తూ రూం లోకి తీసుకెళ్ళాడు.

శరత్ : ” నా పేరు శరత్, నీ పేరు ? “
పవన్ : ” పవన్ “
శరత్ : ” నన్ను ఇక్కడి దాక తీసుకోచినందుకు చాల thanks “

     శరత్ వాళ్ళ parents వేరే వూర్లో వుంటారు. వాడు ఇక్కడ రూం తీసుకొని ఒక్కడే ఉంటున్నాడు. వాళ్ళ డాడ్ real estate చేస్తుంటాడు. full కాష్ పార్టీ. ( ఇవన్ని వాడితో మాట్లాడుతూ తెలుసుకున్నాను )

శరత్ మాట్లాడుతూ మాట్లాడుతూ నా తొడల మీద చెయ్యి వేసాడు. నేను lite తీసుకున్నాను . అలానే మాట్లాడుతూ వున్నాను. నా తోడను rub చెయ్యడం మొదలు పెట్టాడు. నేను వాడి చెయ్యి తీసేసాను. వాడు వెంటనే నా మొడ్డను పట్టుకున్నాడు ( pant పైనుంచి ). నేను అక్కడ నుంచి లేచాను . ఐన వాడు గట్టిగా పట్టుకున్నాడు . చాలా నొప్పి అనిపించింది అలాగే నా మొడ్డ పెద్దగా అయ్యింది. నేను వెళ్ళాలని ట్రై చేస్తున్నాను. శరత్ నన్ను గట్టిగా లాగి కౌగలించుకొని
 ” బయపడకు, ఇప్పుడు నువ్వు co operate చేస్తే నా దగ్గరికి ఎప్పుడైనా రావచ్చు నీకు ఎం కావాలంటే అవి కొనిస్తాను “. నేను నాకు కావలిసినవన్నీ కొనుపిoచుకోవచ్చు అనుకున్నాను. అయినా కాసేపు కళ్ళు మూసుకుంటే చాలు కదా అనుకున్నాను. నేను సరే అన్నాను. శరత్ నా చెంపల మీద ముద్దు పెట్టి నా లిప్స్ కి ముద్దు పెట్టాడు. వాడి వొళ్ళో కూర్చోపెట్టుకున్నాడు . నా నడుం చుట్టూ చేతులు వేసి గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు. నన్ను బెడ్ రూం కి తీసుకెళ్ళి డోర్ పెట్టాడు.  శరత్ బట్టలు మొత్తం ఇప్పెసాడు. వాడి మొడ్డ బాగా లేచి వుంది. నా బట్టలు కూడా మొత్తం ఇప్పేసాడు. నన్ను చూసి వాడి మొడ్డ ఇంకా లేచింది. బాగా పెద్దగా అయ్యింది. నా మొడ్డ కూడా లేచింది. ఎందుకు లేచిందో నాకే తెలియదు. వాడు నన్ను వెనక నుంచి వాటేసుకొని బెడ్ మీద పడేసి గట్టిగా హత్తుకుని పోర్లడుతున్నాడు. నాకు వాడి వెచ్చని బాడీ తగలగానే ఏదో అయిపోయింది. నా మొడ్డ కూడా బాగా లేచింది. శరత్ నా మీద పడుకున్నాడు . మా ఇద్దరి మొడ్డలు టచ్ అయి నలిగిపోతున్నాయి. శరత్ చేతులు నా పిర్రల మీద పెట్టి పిసుకుతున్నాడు. నా నోట్లో నోరు పెట్టి గాడంగా ముద్దు పెట్టుతున్నాడు. నేను కూడా ఎంజాయ్ చెయ్యడం మొదలు పెట్టాను. శరత్ నా పిర్రలు లాగి నా గుద్ద  బొక్క మీద వేలు పెట్టి రుద్దుతున్నాడు. శరత్ కి మూడ్ ఇంకా ఎక్కువైంది . అలగీ కిందకు వచ్చి నా నడుం మీద ముద్దులు పెట్టి కోరుకుతున్నాడు. నాకు స్వర్గం లో తెలుతున్నట్టు వుంది. బొడ్డు లో నాలుక పెట్టి నాకుతున్నాడు. నా nipples చీకుతున్నాడు. అలా నా బాడీ మొత్తం నాకుతూ నా మొడ్డ దగ్గరకి వచాడు . కాసేపు నాకి చీకాడు. నేను హాయితో మూల్గుతున్నాను. బాగా లోపలి దాక తీసుకొని చీకడు. కాసేపటి తర్వాత శరత్ లేచి నా face తీసుకొని వాడి తొడల మధ్య పెట్టుకొని వాడి మొడ్దని నా మొఖం మీద పెట్టాడు. నాకు ఎలాగో అనిపించింది కాని చీకక తప్పదు అనుకున్నాను. శరత్ నా నోరు చేతులతో ఓపెన్ చేసి నోట్లో మొడ్డను పెట్టి దెంగుతున్నాడు. ఎన్నో సార్లు మొడ్డ నా గొంతు దాక వెళ్ళింది. కాసేపు అలా చేసిన తర్వాత. మొడ్డ తీసి నన్ను వొంగ బెట్టాడు. నా పిర్రాలను విడతీసి బొక్కకు vasline రాసాడు. శరత్ మొడ్డను నా గుద్దలోకి తోసాడు. నాకు చాల నొప్పి అనిపించింది. ముందుకు జరిగాను . నన్ను వెనక్కి లాగి బలవంతంగా మొడ్డను తోసాడు. మెల్ల మెల్ల గ నన్ను దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు. నాకు మొదట్లో నొప్పి అనిపించింది కాని తర్వాత హాయిగా అనిపించింది. అలా 10 minutes దెంగిన తర్వాత లోపల వాడు sperm  కార్చాడు. ఇద్దరం అలానే పడుకున్నాం. ఒక గంట తర్వాత మళ్ళి శరత్ మొడ్డ లేచింది. వాడు నాకు చూపించాడు. ఈ సరి బలవంతంగా కాకుండా ఇష్టం తో చీకాను. ఇక నేను వెళ్ళేటప్పుడు నాకు 500 rupees ఇచాడు. నేను ఇక టైం దొరికినప్పుడల్లా శరత్ దగ్గరకు వెళ్లి దెంగిచుకునే వాడిని. డబ్బులకంటే వాడి దెంగుడు మీదే ఆశ ఎక్కువైంది. వాడి దెంగే దెంగుడుకి నా బొక్క loose  అయ్యింది. stories taken from gay sex stories in telugu

gay sex stories in telugu

Share on Google Plus

About Telugu Cinemalu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 Comments: