naa dhengudiki banisa ayina police

Hello Friends! Naa peru Rahul. Naa height 6.1. Weight 70 Waist 30 Naa sulli 8 inches. అప్పటివరకు నేను పూకులు మాత్రమే దెన్గినాను. ఒకరోజు ఆఫీస్ తరువాత రూమ్ కి వెళుతున్న అప్పుడు నైట్ టైమ్ పోలీస్ చెకింగ్ బాగా అవుతుంది. ఒక పోలీస్ నన్ను ఆపినాడు చెకింగ్ కోసం అప్పుడు రోడ్ మీద ఎవరు లేరు. నేను వెహికల్ దిగి నిలబడిన అన్ని పేపర్స్ చూపించిన కానీ నాను వాడు కింది నుండి పైకి అంత body మీద చెయ్యి వేసి చెక్ చేస్తున్నాడు వాడు అప్పుడు వాడు నా pant bulge చూసి ఏముంది ఇందులో అని అడిగిందు, చూసుకో అని రిప్లే ఇచిన అప్పుడు వాడు నా pant bulge ని టచ్ చేసి షాక్ ఐన్దు. ఏంటి ఇంత పెద్దగా ఉంది నీ సుల్లి అని అన్నాడు. ఇప్పుడే ఒక పూకుని దెన్గి వస్తున్న ఇంకా నా సుల్లి కూల్ అవలేదు అని రిప్లై ఇచిన దానికి వాడు టెంప్ట్ అయి నా సుల్లిని బాగా స్మూద్ గా pant పైనుంచి రబ్ చేస్తున్నాడు. అప్పుడు అనిపించి ఇలా కూడా ఉంటారా అని. నీకు ఏమీ కావాలై అని అడిగిన వాడికి డెంగించుకోవటం ఇష్టం అని చెప్పిండు నాకు అలా అలవాటు లేదు అని చెప్పిన కానీ వాడు వినెల లేదు. కానీ వాడు చాలా బాగున్నాడు పోలీస్ కదా మంచి బాడీ తో వాడి గుద్ధలు చాలా లావుగా ఉన్నాయి. వాడిని చూస్తే ఒకసారి నాకె టెంప్ట్ ఐన్ది కానీ నేను ఎప్పుడు మగాడిని దెన్గలెదు. వాడు న్యాంట్ టెంప్ట్ చేస్తున్నాడు సరే అని వాడిని నా బైక్ మీద ఎక్కించు కొని నా రూమ్ కి తీసుకు వెళ్ళిన. వాడు టైట్ ఫీట్ pant వేసుకొని టక్ చేసుకొని ఉన్నాడు పోలీస్ కదా body బాగుంది వాడి పిర్రలు రౌండ్ గా ఉన్నాయి వాడు నడుస్తుంటే వాడి పిర్రలు వాడి .సండ్లు ఉగుతున్నై. పోలీస్ గాడు చీకట్లో సరిగ్గా కనపడలేదు గాని రూమ్ కి వచిణక చూసిన ఎమున్నాదు కొడుకు మస్తుగున్నాడు డ్రింక్ చేస్తవ అని అడిగిన సరే అన్నాడు నేను రెండు glase లో విస్కి పోసుకొని ఇచిన చీర్స్ చెప్పి తాగడం satrt చేసాము. అప్పుడు వాడిని అడిగిన ఎలా స్టార్ట్ చేశావు నువ్వు మాగాల్లతో దెన్గిన్చుకొవదమ్, వాడు నైట్ షిఫ్ట్ రోడ్ మీద చేసేటప్పుడు hadsome boysకనపడితే అలా చెక్ చేసి body మొతం టచ్ చేస్తడట అలా అలవాటు అయి రూమ్ కి తీసుకెళ్ళి ఎంజాయ్ చేస్తడట. నన్ను చాలా రోజులనుండు చూస్తున్నడట నాతో దెన్గిన్చుకొవలని చాలా ఆశగా ఉంది అన్నాడు సరే నువ్వు ఎప్పుడైనా బ్లూ ఫిల్మ్స్ చూసావా అని అడిగిన లేదు అన్నాడు మాకు టైమ్ ఉండదు ఎప్పుడు డ్యూటీ ఉంటుంది అని చెప్పిండు సరే అని ఒక బ్లూ ఫిల్మ్ పెట్టిన కొడుకు చాలా ఎమోషన్ గా ఫీల్ ఐన్దు. గే ఫిల్మ్స్ ఉన్నాయా అని అడిగిందు నేను డౌన్ లోడ్ చేసి చూపించిన అవి చూస్తూ కొడుకు మంచి మూడ్ లోకి వచిన్దు. మేము సోఫా లో కూర్చున్నాము వాడు నా పక్కన కూర్చున్నాడు నా సుల్లి మీద చెయ్యి వేసి నొక్కుతున్నాడు నాకు కూడా మూడ్ వచింది కానీ నేను ఎప్పుడు మగాడిని డెంగాలేదు కానీ వీడిని చూస్తే వీడి గుద్ధలు చాలా బాగున్నై వాడు పిసుకుతున్నాడు నా సుల్లి ని. నా pant zip తీయగానే నా 8″ సుల్లి బయటకు వచి ద్వాజస్థంబం ల నిలబడింది నా మగతనానికి ఆది బ్రాండ్ అంబాసిడర్ ల పోస్ ఇచింది నా వత్తలు బరువుగా నెలను చూస్తున్నాయి నేను నా pant zip లాగి నా సుల్లిని బైటకు తీసిన వాడు నా సుల్లిని చూసి షాక్ ఐన్దు ఎలా పెంచారు మీరు దీన్ని అని అడిగిందు, పూకులు బాగా దెన్గి దెన్గి పెంచిన. చీకుతవ అని అడిగి అడగ్గనే వాడు నా సుల్లి ని చీకడం స్టార్ట్ చేసిండు hmmmmmmmm వాడు చీకుతుంటే లంజలు కంటే బాగా చీకుతున్నాడు రెడు కళ్ళు వెడల్పు చేసుకొని సోఫా లో కూర్చున్న వాడు కింద కూర్చొని నా సుల్లి చీకుతున్నాడు నేను విస్కీ తాగుతూ సిగరేట్ తాగుతూ ఎంజాయ్ చేస్తున్న వాడు చీకుతూనే ఉన్నాడు నేను వాడి తలను పట్టుకొని నా సుల్లి ని వాడి నోట్లో పెట్టి గట్టిగా కొడుతుంటే నా సుల్లి వాడి గొంతులోకి పోయింది అలా అర గంటా నోట్లో దెన్గి వాడి నోట్లో కర్చెసిన నా రసాని వాడు దాన్ని మిగిన్దు. నేను పాకీ లేచి నా డ్రెస్ మొతం తీసి నిలబడిన నా రూపం చూసి వాడు తట్టుకోలేకపోిండు. మళ్లీ తాగడం మొదలు పెట్టిన ఇప్పుడు వాడి గుద్ధలో gel పోసి లూస్ చేసిన కొడుకు గుధలు ఎమ్మున్నాయో first టైమ్ ఒక మగాడిని దెంగుతున్న. వాడు నా కండలను పట్టుకొని చీకుతున్నాడు ఇంకా చాలు అని నా సుల్లి ని పట్టుకొని సోఫా లో కూర్చున్న, నా సుల్లి కి condome పెట్టి మసాజ్ చేసిండు వాడు వచి నా సుల్లి పైన కూర్చుండు అప్పుడు న సుల్లి నేరుగా వాడి గుధలోకి పోయింది. మొతం నా 8″ సుల్లి వాడి గుద్ధలొకి పోగానే వాడు కేక పెట్టిండు నా సుల్లి ఒక మగాడి గుద్ధలోకి పోవడం నాకు maza అనిపించింది అప్పుడు వాడు కిందికి పైకి లేస్తూ డెంగించుకుంటున్నాడు నేను వాడి సండ్లు పిసుకూతూ ఎంజాయ్ చేస్తున్న. అలా ఒక అర గంట దెన్గినాకా నేను అలానే వాడిని పట్టుకొని పైకి లేచిన నేను వాడి పిర్రాలు పట్టుకొని లేచిన వాడు నన్ను హతుకొని వాతెసుకొని నిలబడిన ఇప్పుడు నా సుల్లి ఇంకా వాడి గుధలొనే ఉంది అలానే నేను వాడిని ఎతుకొని రూమ్ అంత తిరుగుతూ దెంగుతూ ఉన్న వాడి పిర్రలు పట్టుకొని పిసుకూతూ నా సుల్లి ని గట్టిగా వాడి గుధలొ నెత్టుతూ దెంగుతూ ఉన్న, వాడిని అలా ఆ అంగేల్ ఎవరు డెంగాలేదట అందుకు చాలాసేపు ఎతుకొని డెంగమన్నాడు అలా ఒక అర గంట దెన్గి వాడి గుధ్హలోనే కార్చిన. మిగతాడి second part లో చెపుత.
gay stories in telugu
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 Comments: